Chi phí phá thai an toàn năm 2020 khoảng bao nhiêu?
Xếp hạng: 0 / 5 ( 0 lượt đánh giá)

 “Chào bác sĩ, có thể giải đáp giúp em vấn đề chi phí phá thai an toàn năm 2020 khoảng bao nhiêu? Bởi hiện em đang thai, như vì còn tuổi ăn học, nên đã quyết định đình chỉ thai. Nhưng em lại lo sợ chi phí phá thai quá cao, không đủ khả năng tài chính. Nên mong sớm nhận được câu trả lời từ các bác sĩ chuyên khoa, để em có thể chủ động hơn trong việc chuẩn bị tài chính. Em cảm ơn bác sĩ.”

  _ Một bạn xin được giấu tên _ tại Hải Phòng

  Thắc mắc trên của bạn chúng chính là câu hỏi chung của rất nhiều trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn và có quyết định bỏ thai. Nên chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể vấn đề trên bằng những thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng mọi người theo dõi, tham khảo để có được đáp án cụ thể.

Thế nào được gọi là phá thai an toàn?

  Trước tiên, chúng tôi sẽ đi vào khái niệm như thế nào là phá thai an toàn, nhằm giúp chị em có thêm kiến thức và hiểu rõ được quá trình phá thai an toàn diễn ra như thế nào để có được sự chọn lựa đúng. Sau, các chuyên gia Phòng Khám Việt Hải sẽ đi vào giải đáp về vấn đề chi phí phá thai an toàn năm 2020 khoảng bao nhiêu?

Cần gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, tư vấn phá thai an toàn

Cần gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, tư vấn phá thai an toàn

  Phá thai an toàn được hiểu là cách chấm dứt tình trạng thai nghén trước thời hạn sinh nở một cách hiệu quả, hạn chế được tối đa các biến chứng và phải đảm bảo an toàn cả về sức khỏe lẫn chức năng sinh sản cho chị em sau này.

  Để đảm bảo quá trình phá thai thật sự an toàn cần phải được thực hiện tại đơn vị y tế chuyên khoa chất lượng, uy tín hàng đầu, đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phải được đào tạo bài bản và có kỹ năng chuyên môn tốt, đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ chuyên dụng trong môi trường vô khuẩn vô trùng. Phải được thăm khám, siêu âm kỹ lưỡng trước phá thai, áp dụng đúng phương pháp phá thai phù hợp với tuần tuổi và tình trạng sức khỏe thai phụ. Nếu đảm bảo thực hiện đúng với những điều nêu trên thì được gọi là phá thai an toàn.

[Giải đáp] Chi phí phá thai an toàn năm 2020 khoảng bao nhiêu?

  Trước khi quyết định bỏ thai, chị em thai phụ thường lo lắng về vấn đề chi phí là điều dễ hiểu, nhất là đối với những trường hợp thai phụ chưa có điều kiện về kinh tế. Nhưng để trả lời một mức phí cụ thể về chi phí phá thai an toàn lại là điều không thể. Bởi chi phí phá thai nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như: Tuần tuổi thai nhi, tình trạng sức khỏe thai phụ, phương pháp phá thai, đơn vị y tế bạn chọn… cụ thể như sau:

Chi phí phá thai an toàn năm 2020 khoảng bao nhiêu?

Chi phí phá thai an toàn năm 2020 khoảng bao nhiêu?

Tuần tuổi thai nhi và sức khỏe thai phụ

  Đây là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến chi phí phá thai. Nếu chị em thực hiện phá thai an toàn sớm, khi thai nhi dưới 8 tuần tuổi, kích thước chưa phát triển lớn, chưa có sự liên kết chặt chẽ với cơ thể người mẹ, thì chi phí phá thai sẽ thấp hơn so với những trường hợp tuần tuổi thai nhi đã phát triển lớn hơn 8 tuần tuổi. Đồng thời, thai phụ có sức khỏe yếu, mắc một số những căn bệnh viêm phụ khoa hoặc các căn bệnh mãn tính khác như, bệnh tim mạch, thận, huyết áp… tất nhiên chi phí phá thai sẽ cao hơn so với những trường hợp thai nhi có sức khỏe tốt, không mắc bệnh viêm nhiễm nào khác. Vì trước khi phá thai, thai phụ cần phải điều trị hoàn toàn những căn bệnh kia trước và chi phí cũng được công thêm vào chi phí phá thai.

Phương pháp phá thai an toàn

  Phương pháp phá thai sẽ trở thành yếu tố tiếp theo gây ảnh hưởng phần lớn đến chi phí phá thai an toàn. Mỗi phương pháp phá thai khác nhau sẽ có một quy trình, cách thức thực hiện khác nhau, nên chi phí mà thai phụ cần phải chi trả sau thủ thuật cũng không thể giống nhau. Cụ thể:

  ● Phá thai bằng thuốc: Khi được chỉ áp dụng thực hiện phá thai bằng thuốc với cách thức thực hiện vô cùng đơn giản, hạn chế đau đớn vì không có sự can thiệp từ các trang thiết bị y tế vào tử cung, nên chi phí phá thai cũng sẽ thấp hơn nhiều so với những phương pháp phá thai khác.

  ● Phá thai bằng phương pháp ngoại khoa: Đây là phương pháp phá thai được chỉ định áp dụng cho những trường hợp thai nhi đã phát triển lớn trên 8 tuần tuổi. Tùy vào từng tình trạng sức khỏe thai phụ, tuần tuổi thai nhi bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai ngoại khoa phù hợp. Phá thai ngoại khoa có chi phí khá cao vì chúng có kỹ thuật khá phức tạp, có sự can thiệp từ các thiết bị y tế chuyên dụng, nên cần phải do đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi thực hiện.

Cơ sở y tế chọn phá thai

  Đây được xem là yếu tố chính quyết định đến chi phí phá thai an toàn. Vì địa chỉ phá thai an toàn mà chị em thai phụ chọn sẽ quyết định đến sự thành bại của một ca thủ thuật phá thai. Do đó, nếu chị em tìm chọn đúng đơn vị y tế chuyên khoa uy tín, tốt nhất, hoạt động hợp pháp, có đội ngũ các chuyên gia y bác sĩ giỏi, chuyên môn tay nghề vững, thăm khám, siêu âm kỹ lưỡng; chỉ định phương pháp phá thai phù hợp; trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại; môi trường khám chữa bệnh khang trang, thoáng mát, yên tĩnh, chất lượng dịch vụ y tế tốt… tất nhiên chi phí bạn cần phải trả cho một ca thủ thuật phá thai sẽ cao hơn nhiều so với những đơn vị tế kém chất lượng về mọi mặt. Nhưng đổi lại, chị em sẽ nhận được một kết quả phá thai như ý, an toàn, tránh biến chứng, bảo vệ toàn diện được sức khỏe và chức năng sinh sản về sau.

  ➧➧ TÓM LẠI: Nếu thai phụ muốn biết rõ chi phí phá thai an toàn bao nhiêu tiền? Tốt nhất, chị em hãy đến trực tiếp đơn vị y tế chuyên khoa uy tín, để được thăm khám, kiểm tra, siêu âm kỹ lưỡng, sau đó bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn phương pháp phá thai phù hợp cũng như thông báo mức phí cụ thể cho từng trường hợp phụ được rõ. Bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Việt Hải cũng khuyến cáo, chị em nên thực hiện phá thai càng sớm càng tốt khi đã đi đến quyết định bỏ thai, vì càng để lâu thai càng phát triển lớn và càng gia tăng biến chứng nguy hiểm trong và sau phá thai hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng Khám Việt Hải - Địa chỉ phá thai an toàn hàng đầu tại Hải Phòng

  Ngoài sự lo lắng về chi phí phá thai an toàn, yếu tố tìm chọn địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng cũng trở thành vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những thai phụ mang thai ngoài ý muốn. Bởi hiện nay, mọc lên quá nhiều những đơn vị, địa chỉ phòng khám thực hiện phá thai, nên khiến chị em khi có nhu cầu chẳng biết phải tin chọn vào đâu.

  Nếu chị em vẫn loay hoay trong sự lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn uy tín, thì Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải Hải Phòng sẽ là gợi ý và là sự lựa chọn tốt nhất dành cho chị em. Tại phòng khám không chỉ đơn thuần là một địa chỉ thực hiện thăm khám và đình chỉ thai hợp pháp. Hơn thế, tại đây còn đáp ứng đầy đủ mọi yếu tố để trở thành một cơ sở y tế chuyên khoa đạt chuẩn chất lượng quốc tế như sau:

Phòng Khám Việt Hải - Địa chỉ phá thai an toàn hàng đầu tại Hải Phòng

Phòng Khám Việt Hải - Địa chỉ phá thai an toàn hàng đầu tại Hải Phòng

   Chi phí phá thai an toàn tại Phòng Khám Việt Hải cam kết hợp lý với từng trường hợp thai phụ. Từng mức phí đều đã được niêm yết công khai theo đúng quy định và luôn có trao đổi mức phí trước với thai phụ.

   Có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, kiến thức chuyên môn sâu rộng, tay nghề chuyên môn vững, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề… nên đảm bảo mang lại kết quả chính xác nhất sau thăm khám và thực hiện phá thai hiệu quả an toàn.

   Áp dụng phương pháp phá thai hiện đại, phụ hợp, an toàn, hiệu quả với từng trường hợp thai phụ, nên chi phí phá thai an toàn cũng sẽ có phần khác nhau.

   Cơ sở vật chất khang trang, hệ thống các phòng ban khám phá thai đầy đủ tiện nghi, sạch thoáng. Trang thiết bị y tế chuyên khoa hiện đại, đầy đủ, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

   Thông tin bệnh án về thai phụ cam kết bảo mật cao, tuyệt đối không để lộ thông tin ra bên ngoài, nhằm không gây ảnh hưởng đến đời sống sau này của chị em, nên chị em hãy yên tâm.

  Hy vọng với những thông trong bài viết trên, đã có thể giúp mọi thai phụ giải đáp được thắc mắc chi phí phá thai an toàn năm 2020 khoảng bao nhiêu? Nếu còn bất cứ điều gì chữa rõ, hãy gọi ngay đến Hotline 037 569 2838 hoặc nhấp vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, cụ thể hơn.

Từ khóa:

Chi phí phá thai an toàn năm 2020 khoảng bao nhiêu, Chi phí phá thai an toàn, Chi phí phá thai an toàn bao nhiêu tại Hải Phòng.

Bài viết liên quan
Hút thai chân không giá bao nhiêu?

24-05-2020

Chào bác sĩ, bác sĩ có thể giải đáp giúp em vấn đề hút thai chân không giá bao nhiêu?...
Chi phí hút thai chân không năm 2020 khoảng bao nhiêu?

13-05-2020

Chào bác sĩ chuyên khoa, hiện em mang thai ngoài ý muốn đã được 9 tuần và đã có tìm...
Chi phí phá thai bằng thuốc ở Hải Phòng hiện nay là bao nhiêu

16-04-2020

Phá thai bằng thuốc là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn khi quyết định bỏ...
Chi phí phá thai an toàn ở Hải Phòng hiện nay là bao nhiêu?

25-03-2020

“Thưa bác sĩ chuyên khoa, em muốn hỏi chi phí phá thai an toàn ở Hải Phòng hiện nay là...