Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu tiền năm 2020
Xếp hạng: 0 / 5 ( 0 lượt đánh giá)

 Đối với những trường hợp chị em thai phụ mang thai ngoài ý muốn và đã đi đến quyết định bỏ thai thường lo lắng về vấn đề phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu tiền năm 2020. Bởi họ lo sợ chi phí cho một ca thủ thuật phá thai quá cao sẽ không đủ khả năng chi trả. Cụ thể như thế nào thì hãy xem ngay bài viết sau để được rõ. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc an toàn và hiệu quả

  Thông tin từ các chuyên gia bác sĩ sản phụ khoa cho biết, phá thai bằng phương pháp nội khoa là dùng thuốc uống vào để làm bong tróc phôi thai và giúp kích thích gây co bóp mạnh tử cung và tống thai ra ngoài như một cách sảy thai tự nhiên. Phương pháp phá thai bằng thuốc thường được khuyên áp dụng cho những trường hợp thai nhi từ 7 tuần tuổi trở xuống. Vì thế, phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc là điều hoàn toàn có thể thực hiện thành công, an toàn và hiệu quả.

  Tuy nhiên, để có thể tiến hành phá thai đạt thành công cao, tránh biến chứng xảy ra, tốt nhất chị em thai phụ nên tìm đến những đơn vị y tế chuyên khoa uy tín, để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và trực tiếp theo dõi, giám sát quá trình thực hiện bỏ thai bằng thuốc đạt hiệu quả cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc an toàn và hiệu quả

Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc an toàn và hiệu quả

  Trái lại, nếu sau quá trình thăm khám, siêu âm thai phụ không đáp ứng đủ điều kiện để phá thai bằng thuốc, lúc này bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp phá thai ngoại khoa phù hợp khác để thay thế.

  Đối với phương pháp phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc được nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn tin chọn nhiều nhất. Vì nó mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những phương pháp phá thai khác như:

   Thời gian thực hiện phá thai nhanh chóng, không cần nằm viện, về trong ngày.

   Phương pháp phá thai bằng thuốc đơn giản, dễ thực hiện.

   Không có sự tác động của các dụng cụ y tế nên không gây đau và hạn chế tổn thương đến tử cung.

   Kín đáo, an toàn và ít tốn kém về mặt chi phí.

   Sau phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc sức khỏe của thai phụ nhanh chóng hồi phục và ổn định hơn.

  ▲▲ KHUYẾN CÁO: Đối với việc phá thai bằng thuốc tuy đơn giản nhưng nó cũng tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. Vì thế, thai phụ cần phải tuân thủ đúng với những chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa để quá trình phá thai diễn ra tốt đẹp và tránh biến chứng nguy hiểm. Tuyệt đối, chị em không được tự ý mua những loại thuốc phá thai trôi nổi, không đảm bảo chất lượng ở bên ngoài thị trường về phá thai tại nhà. Vì điều này sẽ gây ra nhiều hậu quả khôn lường làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khả năng sinh sản sau này và thậm chí đe dọa luôn cả tính mạng thai phụ. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Vậy phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu tiền năm 2020

  Về vấn đề chi phí phá thai bằng thuốc khoảng bao nhiêu tiền thì đây là điều rất khó và không thể nào đưa ra được một con số chính xác, cụ thể nếu chị em thai phụ chưa được thăm khám, kiểm tra và siêu âm. Bên cạnh đó, chi phí cho một ca phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác cấu thành như sau:

Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu tiền năm 2020

Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu tiền năm 2020

Phụ thuộc vào giá thuốc phá thai

  Phá thai 4 tuần tuổi bao nhiêu tiền nó cũng bị phụ thuộc vào yếu tố giá thuốc phá thai. Vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán thuốc phá thai với nhiều mức giá bán khác nhau. Nếu chị em tìm chọn mua thuốc tại những đơn vị y tế, phòng khám chuyên khoa hợp pháp thì chi phí về giá thuốc sẽ có phần cao hơn, nhưng đổi lại đây là thuốc đảm bảo chất lượng và được cấp phép áp dụng vào phá thai và cho kết quả đình chỉ thai bằng thuốc hiệu quả, an toàn.

  Ngược lại, nếu chị em vì ham rẻ mà tìm mua những loại thuốc trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc cũng không đảm bảo chất lượng thì khả năng cao ca phá thai của bạn thất bại và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

Phụ thuộc vào độ tuổi thai nhi

  Tuần tuổi thai nhi cũng trở thành yếu tố gây ảnh hưởng đến chi phí tổng của một ca phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc. Bởi nếu thai nhi còn nhỏ và đã di chuyển vào tử cung thì sẽ áp dụng ngay biện pháp phá thai bằng thuốc với sự theo dõi của bác sĩ chuyên khoa nên chi phí phá thai lúc này sẽ thấp. Trái lại, thi nhi đã phát triển lớn hơn 7 tuần tuổi, thì cần phải điều chỉnh và chỉ định áp dụng những phương pháp ngoại khoa khác sao cho phù hợp. Lúc này chi phí sẽ tăng cao hơn, vì phá thai ngoại khoa có phần phức tạp hơn.

Phụ thuộc vào sức khỏe của thai phụ

  Trường hợp thai phụ phá thai 4 tuần tuổi có sức khỏe tốt, không mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cũng như không mắc phải những căn bệnh khác như tim mạch, thận, huyết áp… thì chi phí phá thai sẽ thấp. Ngược lại, nếu thai phụ có sức khỏe yếu, mắc phải nhiều căn bệnh nguy hiểm khác thì chi phí phá thai sẽ cao hơn, vì bạn phải trả thêm cả chi phí điều trị bệnh trước rồi mới thực hiện phá thai.

  ▲▲ TÓM LẠI: Chị em thai phụ muốn biết rõ chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền thì hãy đến ngay đơn vị y tế đã chọn, thực hiện thăm khám kiểm tra, siêu âm sau đó bác sĩ chuyên khoa sẽ thông báo mức phí cho bạn được rõ, nhằm giúp bạn có sự chủ động hơn trong vấn đề tài chính.

  Chúng tôi cũng khuyến cáo chị em tuyệt đối đừng vì áp lực về chi phí phá thai 4 tuần tuổi mà chọn thực hiện bỏ thai tại nhà hoặc tại những đơn vị y tế kém chất lượng, để rồi phải lãnh nhận nhiều hậu quả nguy hiểm đến sức khỏe và chức năng sinh sản về sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Một số lưu ý cần biết sau phá thai 4 tuần tuổi

  Sau khi thực hiện phá thai bằng thuốc thành công chị em cũng cần phải có một chế độ chăm sóc kỹ lưỡng và cần phải kiêng cữ nhiều điều, nhằm giúp sức khỏe mau hồi phục và những cơ quan sinh sản bên trong được ổn định trở lại và đặc biệt nhằm tránh những viêm nhiễm sau thủ thuật phá thai. Cụ thể:

   Nên kiêng quan hệ tình dục và kiêng luôn cả việc thủ dâm ít nhất trong 1 tháng.

   Sau 1 tháng nếu có thực hiện quan hệ cần áp dụng những biện pháp tránh thai an toàn, nhằm tránh mang thai ngoài ý muốn trở lại.

   Vệ sinh vùng kín đúng cách sạch sẽ, chỉ nên vệ sinh bên ngoài, tuyệt đối không thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo tránh nhiễm trùng nặng.

   Sau thực hiện phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc chị em cần phải sống lạc quan, suy nghĩ tích cực để tâm trạng luôn vui vẻ thì mới mau hồi phục.

   Bồi bổ thêm nhiều dưỡng chất cần thiết để cơ thể nhanh chóng hồi phục, ngủ đủ giấc, không nên làm việc quá sức dành thời gian nhiều để nghỉ ngơi, không đi lại nhiều, không khuân vác nặng, không hoạt động mạnh…

   Tránh xa các chất kích thích, cũng như tránh xa những loại thức ăn chứa quá nhiều dầu mỡ…

   Nếu sau phá thai có dấu hiệu bất thường cần đến ngay đơn vị y tế chuyên khoa để có biện pháp khắc phục kịp thời, tránh gây biến chứng nguy hiểm.

  Nếu chị em đang có ý định phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc, nhưng lại chưa biết đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng để tin chọn thì hãy đến ngay với Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải, vì chúng tôi chính là đơn vị y tế hợp pháp hàng đầu tại Hải Phòng về chuyên khoa thăm khám, chăm sóc và đình chỉ thai kỳ an toàn hiệu quả được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

  Hơn thế, tại Việt Hải còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm; trang thiết bị y tế - máy móc chuyên khoa đầy đủ, hiện đại; môi trường khám phá thai sạch thoáng, vô trùng; áp dụng những phương pháp phá thai phù hợp với từng trường hợp thai phụ nhằm cho kết quả phá thai an toàn và hiệu quả; chi phí thực hiện phá thai bằng thuốc hợp lý, công khai, minh bạch.

  Mong rằng với một vài thông tin chia sẻ về phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu tiền năm 2020 đã có thể giúp chị em thai phụ hiểu rõ được vấn đề và có sự chuẩn bị tốt hơn về chi phí. Nếu còn còn thông tin gì chưa rõ cứ mạnh dạn nhấp vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi ngay đến Hotline 037 569 2838 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tốt nhất. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Từ khóa:

Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu tiền năm 2020, Phá thai 4 tuần tuổi, Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc, Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc khoảng bao nhiều tiền, Chi phí phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc.

Bài viết liên quan
Uống thuốc phá thai bao lâu thì ra túi thai và quan hệ được?

22-04-2020

Chào bác sĩ, bác sĩ có thể giải đáp giúp em vấn đề uống thuốc phá thai bao lâu thì...
Phá thai nội khoa bao lâu thì quan hệ được bình thường

18-02-2020

Phá thai bằng phương pháp nội khoa tuy an toàn, hiệu quả và ít gây ảnh hưởng đến tử...
Phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không?

19-02-2020

Phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không? vấn đề đang nhận được rất...
Cách sử dụng thuốc phá thai mifestad 200

02-06-2020

Thuốc phá thai mifestad 200 là một trong những cái tên được chị em sử dụng phổ biến...