Cách phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu tiền 2020
Xếp hạng: 0 / 5 ( 0 lượt đánh giá)

 Cách phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu tiền 2020 đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của hầu hết các chị em phụ nữ khi đã lỡ mang thai ngoài ý muốn và có ý định bỏ thai. Hiểu được điều đó, nên trong bài viết ngày hôm nay, xin chia sẻ một số thông tin tổng quan về phương pháp phá thai bằng thuốc cũng như về chi phí phá thai bằng thuốc. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Cách phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc an toàn, không đau

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai đơn giản, kín đáo, an toàn và hiệu quả được nhiều chị em thai phụ mang thai ngoài ý muốn chọn áp dụng phổ biến khi có ý định phá thai. Thuốc phá thai sẽ có tác dụng làm ngưng đi sự phát triển của thai nhi trong bụng mẹ trước thời hạn sinh nở, đồng thời kích thích co bóp mạnh tử cung nhằm đẩy thai nhi ra ngoài như một cách sảy thai thông thường tự nhiên.

Phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc an toàn cần đáp ứng đầy đủ điều kiện

Phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc an toàn cần đáp ứng đầy đủ điều kiện

Điều kiện phá thai bằng thuốc hiệu quả

  Phương pháp phá thai bằng thuốc này thường được áp dụng thành công và hiệu quả đối với những trường hợp thai nhi từ 7 tuần tuổi trở xuống. Các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Việt Hải cũng cho biết thêm, trước khi áp dụng cách phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc an toàn thì thai phụ cần phải được tiến hành kiểm tra, thăm khám, siêu âm nhằm xác định chính xác tuổi thai, vị trí thai nhi và sức khỏe thai phụ. Cụ thể thai phụ và thai nhi cần phải đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yếu tố sau mới tiến hành thực hiện phá thai bằng thuốc:

   Thai 2 tuần tuổi phải đã di chuyển nằm vào trong tử cung (nếu thai chưa vào tử cung thì không được áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc).

   Thai phụ không bị dị ứng với những thành phần có trong thuốc phá thai, không bị dạng tử cung...

   Thai phụ phải có sức khỏe tốt, không mắc bệnh phụ khoa, hoặc những căn bệnh khác như: Thiếu máu, gan, thận, tim mạch, gan, thận...

  Nếu sau quá trình thăm khám, thai phụ đáp ứng đầy đủ điều kiện an toàn nêu trên, lúc này các bác sĩ chuyên khoa sẽ cho tiến hành áp dụng phá thai phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả trong một môi trường vô trùng tuyệt đối và thực hiện đúng với chỉ dẫn cùng với sự giám sát chặt chẽ từ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

Quy trình thực hiện phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc đúng chuẩn

  Để đảm bảo quá trình thực hiện phá thai an toàn, hiệu quả cần phải được thực hiện đúng quy trình chuẩn như sau:

  ♦ Bước 1: Thăm khám, siêu âm nhằm xác định xem thai phụ và cả thai nhi có đủ điều kiện để thực hiện phá thai hay không.

  ♦ Bước 2: Tiếp đến bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về quy trình, giờ uống thuốc cũng như những lưu ý cần thiết trước và sau phá thai, để chị em thai phụ có thể biết cụ thể và thực hiện đúng nhất.

  ♦ Bước 3: Tiến hành thực hiện phá thai bằng thuốc

  + Đầu tiên chị em thai phụ sẽ được bác sĩ chỉ dẫn cho dùng viên thuốc phá thai đầu tiên và sau đó thai phụ sẽ vấn được theo dõi tại cơ sở ít nhất khoảng 30 phút rồi cho về nhà.

  + Sau khoảng 48h kể từ thời gian bắt đầu uống viên thứ nhất, chị em sẽ tiếp tục uống tiếp viên thứ 2. Viên thuốc này sẽ có tác dụng co bóp mạnh tử cung, đẩy thai ra ngoài.

  ♦ Bước 4: Sau khoảng 10 - 14 ngày thực hiện phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc thành công, thai phụ nên quay lại cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện tái khám, nhằm đảm bảo chắc chắn chị em đã thực hiện phá thai thành công. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Chi phí cho 1 ca phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc bao nhiêu tiền?

  Thông tin từ các chuyên gia đầu ngành cho biết, hiện nay tất cả các đơn vị trực thuộc Sở Y tế đều có khung giá khám phá thai niêm yết. Nhưng để có thể biết cụ thể mức cho một ca phá thai bằng thuốc bao nhiêu thì thai phụ cần phải đến trực tiếp địa chỉ y tế chuyên khoa, uy tín bạn chọn để thực hiện thăm khám, siêu âm. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phá thai phù hợp cũng như có thông báo chi phí cụ thể cho chị em thai phụ được rõ.

  Nhưng để đưa ra con số chính xác về chi phí phá thai bằng thuốc khi chị em chưa trải qua quá trình thăm khám thai là điều rất khó và hầu như là không thể. Bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như:

Chi phí cho 1 ca phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc bao nhiêu tiền?

Chi phí cho 1 ca phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc bao nhiêu tiền?

Giá thuốc phá thai

  Thuốc phá thai cũng chính là yếu tố gây ảnh hưởng đến chi phí phá thai bằng thuốc. Vì trên thị trường hiện nay được mua bán với nhiều loại thuốc phá thai khác nhau. Tuy nhiên, những loại thuốc phá thai này hầu như đều không có nguồn gốc rõ ràng, nên chất lượng cũng không được đảm bảo.

  Do đó, để đảm bảo phá thai an toàn, hiệu quả chị em nên tin chọn thuốc phá thai tại những đơn vị y tế uy tín nhất để thực hiện phá thai. Vì tại những nơi này thuốc phá thai sẽ đảm bảo chất lượng nguồn gốc và đã được kiểm duyệt cho phép dùng, nhưng có lẽ chi phí phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc tại những đơn vị này sẽ có phần cao hơn so với những loại thuốc được bày bán trôi nổi trên thị trường.

Tình trạng sức khỏe thai phụ

  Nếu thai phụ có tình trạng sức khỏe tốt không mắc phải những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc những căn bệnh mạn tính khác thì tất nhiên chi phí khám phá thai sẽ thấp. Trái lại, nếu tình trạng sức khỏe thai phụ yếu, kèm với đó là sự viêm nhiễm của những căn bệnh phụ khoa khác thì chi phí đình chỉ thai bằng thuốc sẽ cao hơn. Vì nó được công thêm với chi phí điều trị bệnh trước khi thực hiện phá thai.

Tình trạng tuần tuổi, vị trí thai nhi

  Phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng thành công cho những trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, kích thước thai dưới 2.5 cm và đã di chuyển vào tử cung. Nếu thai nhi đã phát triển lớn hơn thì phải được chỉ định phá thai bằng những phương pháp ngoại khoa khác, lúc này chi phí phá thai cũng sẽ có hơn khi chọn phá thai bằng thuốc.

  Vậy nên, khi đã mang thai ngoài ý muốn và đã quyết định bỏ thai thì chị em thai phụ cần phải tiến hành càng sớm càng tốt nhằm tránh thai phát triển lớn và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm hơn trong quá trình phá thai. Ngoài ra, chị em cũng đừng quá đặt nặng về vấn đề chi phí phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc để rồi chừ chần chừ và thai sẽ ngày một phát triển lớn.

  Do đó, nếu chị em có ý định bỏ thai ngoài ý muốn nhưng lại chưa biết đâu là địa chỉ phá thai an toàn hay chưa biết đâu là phương pháp phá thai phù hợp thì hãy nhanh chân đến với Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải để được các bác sĩ chuyên khoa thực hiện thăm khám và tư vấn chị em mọi thông tin cần. Hiện Phòng Khám Việt Hải chính là đơn vị y tế chuyên khoa hoạt động hợp pháp, chuyên khoa uy tín nhất tại địa bàn Hải Phòng và được đổng đảo quý thai phụ tin chọn để thực hiện thăm khám và đình chỉ thai an toàn.

  Nếu chị em thai phụ còn bất cứ điều gì thắc mắc về vấn đề cách phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu tiền 2020, đừng e ngại hãy liên hệ ngay đến bác sĩ tư vấn trực tuyến tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải để được hỗ trợ nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí, nhằm giúp chị em có thêm thật nhiều kiến thức hữu ích trong việc phá thai an toàn và bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân một cách tốt nhất. Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Từ khóa:

Cách phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu tiền 2020, Cách phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc, Cách phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc năm 2020, Cách phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc an toàn, Cách phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc khoảng bao nhiêu tiền?

Bài viết liên quan
Phá thai nội khoa bao lâu thì quan hệ được bình thường

18-02-2020

Phá thai bằng phương pháp nội khoa tuy an toàn, hiệu quả và ít gây ảnh hưởng đến tử...
Các phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay

22-04-2020

Tìm hiểu về các phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay đã trở thành mối quan tâm...
Uống thuốc phá thai bao lâu thì ra túi thai và quan hệ được?

22-04-2020

Chào bác sĩ, bác sĩ có thể giải đáp giúp em vấn đề uống thuốc phá thai bao lâu thì...
Thai bao nhiêu tuần thì phá được bằng thuốc?

02-06-2020

Thuốc phá thai không phải quá khó mua hay quá khó sử dụng. Thế nhưng, rất ít chị em...